Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Bí quyết làm trắng da thường cực hay

Làm trắng da cho da thường cực đơn giản nhưng nếu là do di truyền cũng khá khó. Hãy cùng khám phá cách làm trắng da từ thiên nhiên dưới đây nhé

Nếu muốn có một làn da trắng sáng, bạn hãy lấy một thìa café bột nghệ+ 1 thìa nước cốt chanh + vài giọt nước hoa hồng trộn đều. Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi bôi hỗn hợp lên mặt.
Sử dụng 2 lần/ tuần, chẳng mấy chốc bạn sẽ có làn da mịn màng, tươi sáng, không có một nốt mụn. Vì sao vậy, vì bản thân nghệ có chứa chất kháng viêm vô cùng mạnh, nó có thể tiêu diệt những nốt mụn đáng ghét trên mặt bạn, vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn làm trắng da  còn nước hoa hồng làm mịn da và se khít lỗ chân lông.
Bên cạnh việc trị mụn, làm trắng da thì phương pháp này còn trị nám khá hiệu quả, tất nhiên là với những nám nông nhé. Còn với những trường hợp nám sâu, nám rộng, bạn phải tham khảo một số phương pháp khác từ các Spa uy tín, lâu năm.

Saigon’Smile Spa là một trong những Spa hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sắc đẹp của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tại đây, Spa có đủ các máy móc, thiết bị và các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên học tập từ Nhật Bản, có các bác sĩ chuyên khoa da liểu tư vấn và trực tiếp giúp bạn làm trắng da ( kể cả khi da bạn đen do di truyền), trị mụn nhanh(các loại mụn cho mọi loại da), trị nám da (nám nông, nám sâu), giảm béo, giảm cân….từ đầu đến cuối liệu trình.
Hãy khám phá những phương pháp làm đẹp đến từ Nhật Bản tại Saigon’Smile Spa và nhận những khuyến mại hấp dẫn nhất khi ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới gần.
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét