Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014

Trong bối cành nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014 vẫn có những bước đà phát triển và khởi sắc.

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vẫn đạt những bước tăng trưởng khá ổn định trong năm 2013. Theo nhận định của nhiều nhà dự báo, bảo hiểm nhân thọ sẽ vẫn tiếp tục có những tín hiệu tốt.
Năm 2013, tổng doanh thu của tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt đạt 8.481 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 703 tỷ đồng. Cuối năm 2013, với việc tăng vốn điều lệ lên 2 ngàn tỷ đồng, Bảo Việt đã chính thức trở thành doanh nghiệp đứng đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ về quy mô nguồn vốn cũng như tập đoàn uy tín nhất trong ngành.

Để đạt được kết quả trên, bảo hiểm Bảo Việt chú trọng nâng cao sự chuyên nghiệp của các chi nhánh, phát triển các gói sản phẩm phong phú và dịch vụ khách hàng liên tục được hoàn thiện.
Bảo Việt nhận định Việt Nam là một thị trường tiềm năng quan trọng nên cần liên tục được đầu tư mạnh. Phần lớn người dân Việt Nam không sở hữu các sản phẩm bảo hiểm. Do đó, nó thúc đẩy Bảo Việt đưa ra những gói sản phẩm và dịch vụ ưu việt hơn hẳn như An Tâm Hạnh Phúc, An Hưng Thịnh Vượng, An Tâm Tri Kỷ để thu hút khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ được đặc biệt hỗ trợ với các tư vấn viên chuyên nghiệp.
Để có sự hiểu biết chi tiết hơn về bảo hiểm nhân thọ là gì, các gói mua bảo hiểm nhân thọ, liên hệ http://www.baovietnhantho.com.vn/
Tìm hiểu cẩm nang bảo hiểm nhân thọ http://www.baovietnhantho.com.vn/dich-vu/Cam-nang-tham-gia-bao-hiem-7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét