Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Đăng ký internet banking miễn phí

Đăng ký Internet banking miễn phí ngay hôm nay tại Bảo Việt bank để được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như: chuyển tiền, tra cứu thông tin, thanh toán cước ĐTDĐ, nạp tiền, gửi tiết kiệm….

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã khiến Việt Nam thay đổi lớn, trong đó có ngành ngân hàng. 
Thay vì phải tới tận trụ sở các ngân hàng để giao dịch thì giờ đây, khách hàng chỉ cần có thiết bị máy tính, điện thoại kết nối internet là có thể chuyển tiền, tra cứu thông tin, thanh toán cước ĐTDĐ, nạp tiền,  tra cứu lãi gửi tiết kiệm… Tham khảo dịch vụ đăng ký internet banking http://www.baovietbank.vn/vi/ngan-hang-dien-tu/internet-banking
 
Chị Loan, một nhân viên văn phòng cho biết, chị đăng ký dịch vụ internet banking của Bảo Việt miễn phí và thấy vô cùng hài lòng về dịch vụ tại đây. Do vậy, chị đã tìm hiểu thêm và được biết lãi suất tiết kiệm của ngân hàng Bảo Việt thuộc diện khá hơn rất nhiều ngân hàng khác. Do vậy, chị đã gửi tiết kiệm dài hạn với mức lãi suất 8,5%.

Nhờ lãi suất này, chị tính chỉ khoảng vài năm nữa, chị sẽ có tiền mua nhà. Nếu cần thiết, chị có thể làm thủ tục vay mua nhà tại Bảo Việt bank luôn vì họ đang có chương trình khuyến mại, lãi suất vay mua nhà 5% nhân kỉ niệm 5 năm thành lập.
Nếu không thích vay tiền mua nhà, chị cũng có thể vay vốn kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm mà chị yêu thích và rất có tiềm năng nơi chị đang sống và làm việc.
Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ như: đăng ký internet banking, vay mua nhà, vay vốn kinh doanh linh hoạt, % lãi suất tiết kiệm, bạn có thể truy cập vào trang web: http://www.baovietbank.vn/

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét