Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

So sánh bột bánh bao chuyên dụng và bánh bao trộn sẵn

Bột bánh bao có hai loại: Bột làm bánh bao từ bột mỳ và bột làm bánh bao trộn sẵn. Vậy, hai loại này có gì khác nhau và sử dụng loại nào thì bánh được ngon hơn.

Thành phần của bột bánh bao chuyên dụng 
Bột bánh bao chuyên dụng được làm từ phần nội nhũ bên trong hạt lúa mỳ. Trải qua quá trình phân tách và xay nghiền kỹ càng, bột làm bánh bao chuyên dụng sẽ có dạng trắng mịn. 
Muốn làm bánh bao ngon thì phải trộn bột này với các nguyên liệu khác. Điều đó tùy thuộc vào loại bánh cũng như kinh nghiệm của người làm bánh.
Bánh bao làm từ phần nội nhũ bên trong hạt lúa mỳ thường có độ mịn và trắng sáng khác với những loại bột khác. Ruột bánh cũng mềm hơn và vỏ bánh mịn hơn.

Thành phần của bột bánh  bao trộn sẵn 
Là sản phẩm có mặt rất nhiều trên thị trường, bột bánh bao trộn sẵn cũng được nhiều gia đình, cửa hàng sử dụng vì tính tiện lợi của nó. Người ta sẽ bớt được nhiều công đoạn trộn bột và các nguyên liệu vào với nhau.
Bột bánh bao trộn sẵn thường có bột mỳ, đường, chất tạo xốp, muối, gói men khô. 
Tuy nhiên, khi làm bánh bao từ loại bột này, hầu hết  mọi người đều cảm thấy nó không thể bằng loại bột truyền thống thường dùng.
Bánh bao chay khoai lang tím thơm ngon
Mặc dù thực hiện đúng các thao tác nhưng bột làm bánh bao trộn sẵn sẽ không được trắng và nở như bột bánh bao chuyên dụng. Hơn nữa, bột này nếu làm bánh canh, bánh xèo cũng sẽ khô và dai hơn sau vài chục phút để bên ngoài.
Từ sự so sánh thực tiễn trên, ban có thể nhận thấy để có chiếc bánh bao ngon, trắng mịn và mềm thơm, điều quan trọng nhất đó chính là có bột bánh bao chuẩn.
Để mua bột bánh bao chuyên dụng, bạn có thể truy cập vào website: http://vfmvn.com.vn/product/31/chia-khoa-xanh-banh-bao

Bên cạnh sản phẩm bột làm bánh bao, Công ty xay lúa mỳ Việt Nam còn sản xuất bột tômbột bánh làm pizzabột để làm bánh bông lan, bột bánh mỳ với chất lượng số 1 và giá cả ổn định.

Nguồn: http://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2014/09/so-sanh-bot-banh-bao-chuyen-dung-va-bot-banh-bao-tron-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét