Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Doanh nghiệp phát triển nhờ trách nhiệm xã hội

Khái niệm trách nhiệm xã hội là một vấn đề mới chưa được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Tuy nhiên, nêu cao trách nhiệm xã hội lại giúp doanh nghiệp phát triển bền vững lâu dài.

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, lâu dài, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt cho khách hàng còn phải biết nâng cao trách nhiệm xã hội của mình trong một số vấn đề như: môi trường ô nhiễm, suy thoái kinh tế, sức khỏe người tiêu dùng, an toàn lao động…..
Mỗi xã hội đều có một sự phát triển chung, ai đi ngược lại hoặc làm ảnh hưởng đến sự phát triển ấy đều sẽ nhận lại những hậu quả khôn lường. Để không biến xã hội thành “xưởng” kiếm tiền bất chập mọi thủ đoạn thì các doanh nghiệp cần nâng cao trách nhiệm xã hội của mình.

Là một ngành dịch vụ không làm ảnh hưởng gì đến ô nhiễm môi trường nhưng Bảo hiểm lại có một trách nhiệm vô cùng to lớn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Trong hơn 50 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đặt sức khỏe, quyền lợi của con người lên hàng đầu, ngày càng nghĩ ra nhiều gói dịch vụ phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, trở thành một trong những công ty bán bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam.
Không chỉ được nhiều người dân tin tưởng, công ty Bảo Hiểm Bảo Việt còn được rất nhiều nhà đầu tư cổ phiếu ủng hộ. Do có tính thah khoản cao, cổ phiếu Blue chip Bảo Việt là cổ phiếu Bảo hiểm có mức sinh lời cao nhất, luôn thanh toán đúng hạn và có lãi cho các cổ đông. Kể từ 2009 doanh nghiệp niêm yết thông tin tới nay luôn được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn để đầu tư.
 
Tham khảo thêm http://www.baoviet.com.vn/

 

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét