Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Gửi lãi suất tiết kiệm ở ngân hàng nào

Rất nhiều người muốn gửi tiền ở ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao để có một khoản lãi lớn hơn nhưng họ đều phân vân không biết nên chọn ngân hàng nào để “gửi vàng”. 

Có thể nói, nhu cầu gửi tiền hiện nay vô cùng lớn, thế nhưng do lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng đồng loạt giảm nên người dân hoang mang không biết nên gửi tiết kiệm ở ngân hàng nào.
Bên cạnh một số người rút tiền để đầu tư chứng khoán, forex, bất động sản thì một số lớn vẫn trung thành với việc gửi tiền lấy lãi suất vì nó không mang tính rủi ro như những hoạt động kia.
Lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng hầu hết đều dao động ở mức 5 %- 9,5%/ năm. Oái oăm ở chỗ, những ngân hàng được coi là quen thuộc và khá lớn như BIDV, vietinbank, Agribank…thì lại có lãi suất thấp, trong khi đó, những ngân hàng tên tuổi nhạt nhòa thì lãi suất lại cao hơn.

Tốt nhất, bạn nên chọn những ngân hàng vừa uy tín, lại có mức lãi suất trung bình khoảng 8% sẽ đảm bảo hơn cả.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, ngân hàng Bảo Việt có rất nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất tiết kiệm, vay mua nhà dự án, vay vốn cho công việc kinh doanh, đăng ký internet banking….là cơ hội để bạn có thể thực hiện được nhiều dự định và mong muốn của mình.
Tham khảo trên website: http://www.baovietbank.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét