Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Phát triển bền vững gắn lợi ích kinh tế với lợi ích quốc gia

Trải qua 50 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt là công ty Bảo hiểm đầu tiên và cũng là duy nhất của Việt Nam đóng góp rất nhiều lợi ích cho đất nước, là người bạn đồng hành thân thiết của người dân Việt trong mọi khó khăn.

Có thể thấy, Bảo hiểm Bảo Việt có đầy đủ các gói bảo hiểm dành cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến người già, phụ nữ có thai, công nhân lao động, nhân viên nhà nước….Mỗi gói đều phù hợp với thu nhập và yêu cầu của mọi người.  Tạo ra sản phẩm phù hợp với cộng đồng đó thể hiện một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với xã hội rất tốt.
Mỗi lần người tham gia bảo hiểm ốm đau, gặp nạn cần bảo hiểm thì Bảo hiểm Bảo Việt luôn là người đồng hành thân thiết giúp bạn vượt qua được những khó khăn về vật chất, động viên tinh thần cho người bị nạn một cách kịp thời, đây là điều mà bất cứ người tham gia bảo hiểm nào cũng cần.

Bên cạnh lĩnh vực bán bảo hiểm thì tập đoàn Bảo Việt còn là doanh nghiệp niêm yết cổ phiếu. Chính những cổ phiếu blue chip của Bảo Việt đã góp phần giúp nền kinh tế của Việt Nam ổn định trong nhiều năm qua. Có thể nói, Bảo Việt là công ty bán bảo hiểm uy tín nhất, có cổ phiếu có mức sinh lời cao nhất mà nhà đầu tư không thể bỏ qua nếu muốn giữ vững số tiền của mình.
Không chỉ vậy, Bảo hiểm Bảo Việt còn đi đầu trong việc phát triển bền vững và có trách nhiệm cao đối với xã hội. Gắn liền sự phát triển về kinh tế - lợi ích nhân dân – bảo vệ môi trường – phát triển xã hội chính là mục tiêu của tập đoàn Bảo Việt trong nửa thế kỉ qua.
Tìm hiểu thêm về Bảo hiểm Bảo Việt, cổ phiếu Blue chip Bảo Việt, Cách phát triển bền vững của Bảo Việt tại website http://www.baoviet.com.vn/
 
nguồn: http://kenshinminhminh.blogspot.com/2014/08/bao-viet-gan-loi-ich-nhan-dan-dat-nuoc-voi-loi-ich-kinh-te.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét