Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Trẻ hóa làn da với 3 loại quả màu xanh

Hoa quả không chỉ là món tráng miệng yêu thích mà còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Hãy thử cách trẻ hóa làn da chống nhăn da mặt cùng 3 loại quả màu xanh như táo xanh, nho xanh, và bưởi nhé.

Mặt nạ táo mật ong
Táo xanh có chứa các vitamin A, B, C, chất chống oxy hóa, và axit glycolic giúp làm sạch da, làm lành các tổn thương da, mờ vết thâm, làm đẹp da. Với táo xanh bạn có thể chế cả cách trị nhăn vùng mắt và cho vùng mặt.
 

 
Rửa sạch táo, gọt bỏ vỏ và lõi táo. Bạn thái lát mỏng táo 2 miếng cho vùng mắt. Phần táo còn lại bạn xay nhuyễn cùng mật ong. Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô, đắp táo mật ong lên mặt, vùng mắt thì bạn đắp 2 miếng táo mỏng lên. Thư giãn 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước mát. 

Mặt nạ từ nho xanh
Nho xanh có chứa vitamin C, enzym và các khoáng chất tốt cho làn da. Vì vậy nho xanh được xem là loại hoa quả hàng đầu trong chống lão hóa làn da. Kết hợp với mật ong bạn có cách trẻ hóa da mặt hiệu quả và đơn giản dễ làm

 
Cách làm: Lấy 10 quả nho xanh ép lấy nước, trộn nước ép nho với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô. Lấy bông gòn nhúng vào nước ép mật ong nho, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, sau 20 phút rửa lại mặt với nước mát.
Mặt nạ nho bạn có thể làm 3-4 lần/tuần.

Uống nước ép bưởi mỗi ngày
Bưởi là loại quả có chứa nhiều Vitamin C, khoáng chất lại không quá chua như chanh nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng bị đau dạ dày. Uống nước ép bưởi hoặc ăn cả tép bưởi để bổ sung chất xơ, giúp bạn làm đẹp da từ bên trong, chống lão hóa làn da hiệu quả. 

 
Sử dụng các loại hoa quả tự nhiên, nguyên liệu tự nhiên giúp bạn nâng cơ mặt giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa làn da khi vừa chớm xuất hiện. Hãy chăm sóc da ngay từ khi tuổi 25, lúc dầu hiệu lão hóa còn chưa xuất hiện. Khi bạn bước qua tuổi 30 có nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang sẽ khiến bạn khó trị liệu hơn đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét