Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách làm trắng hồng làn da với cà chua

Cà chua là nguyên liệu quen thuộc của các bà nội trợ cho các món ăn. Bên cạnh đó còn được chị em sử dụng làm nguyên liệu làm trắng hồng làn da nữa đó. Vì sao loại quả này có tác dụng đó, hãy cùng xem?

 

 
Quả cà chua có chứa các vitamin A, C, E, K, vitamin nhóm B như B1, B2, B6, PP, các khoáng chất, acid hữu cơ và tới 90% là nước, giúp nhanh chóng cấp nước, bổ sung các dưỡng chất cho làn da, khắc phục làn da xỉn màu thiếu sức sống. Kết hợp cà chua cùng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, cám gạo, yến mạch, và uống nước ép cà chua mỗi ngày là cách làm da trắng hồng nhanh chóng từ cả bên trong và bên ngoài hiệu quả.

Mặt nạ cà chua và mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp mệnh danh "thần dược" nhờ khả năng nhanh chóng dưỡng da, làm mờ thâm, làm sáng da, kháng khuẩn, trị mụn và trẻ hóa làn da. Sử dụng cách dưỡng trắng da này bạn dùng 3 lần/tuần với da thiên dầu, và 2  lần/tuần với da khô.

 
Cách làm: Bạn rửa sạch cà chua, ép lấy nước. Trộn 1 thìa mật ong và 1/2 chén nước ép cà chua cho đều. Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô. Dùng bông tẩy trang sạch nhúng và nước cà chua mật ong, thoa đều lên mặt. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát. 

Tắm trắng toàn thân cùng cà chua và cám gạo
Cà chua cũng là nguyên giúp bạn tắm trắng an toàn lên tone da 1 - 2 tone sau 1 tháng.
Tuần bạn thực hiện tắm toàn thân bằng cà chua và cám gạo, mật ong 3 lần, vào buổi chiều tối.

 
Bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo, 2 thìa mật ong, 1/2 chén nước ép cà chua thật đều để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch toàn thân với nước sạch, thoa hỗn hợp cám gạo cà chua lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng da toàn thân.

Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng như mong đợi sau 1 tháng kiên trì thực hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét