Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bơ và đu đủ

Bơ và đu đủ là loại quả dồi dào mùa hè, giúp cung cấp dưỡng ẩm, chống lão hóa da còn giúp các cách làm trắng da nữa. 


tắm trắng an toàn hiệu quả cho da khô

Các nguyên liệu tam trang da với bơ, đu đủ và dầu oliu sẽ tăng cường trắng sáng cho da khô. Các axit béo tự nhiên trong bơ và dầu oliu sẽ giúp da khô được cung cấp thêm độ ẩm làm mềm mịn. Trong đó enzym papain trong đu đủ giúp tẩy da chết làm trắng sáng da tự nhiên.

 

 


 

Chuẩn bị:

1/2 hộp sữa chua không đường

1/2 quả bơ chín

1/2 quả đu đủ chín

1 thìa dầu oliu

Cách ứng dụng: Bơ, đu đủ bỏ vỏ hạt, dầm nhuyễn cùng sữa chua, dầu oliu. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. bôi hỗn hợp bơ đu đủ trên lên toàn thân và massage theo chiều kim đồng hồ. Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. (Chú ý không tắm nước nóng sẽ dùng da bị khô hơn). Lau khô cơ thể và đắp kem chăm sóc da.


tam trang da cho da dầu

Với da dầu bạn cần thêm một chút nguyên liệu ứng dụng sạch da, hút bớt dầu, Bởi thế thêm chanh, bột mì là cách Phương pháp tắm trắng cho bạn.


 

Chuẩn bị:

1/2 quả bơ chín

1/2 quả đu đủ chín

1 thìa nước cốt chanh

2 thìa bột mì

50ml sữa tươi không đường

Cách dùng: Trộn đều các nguyên liệu, dầm thật nhuyễn để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với nước sạch. Tẩy da chết với muối tẩy da chết nếu bạn có sẵn. Sau đó bôi hỗn hợp bơ đu đủ chanh lên toàn thân từ cổ trở xuống, massage theo chiều kim đồng hồ. Sau 20 phút tắm lại với nước mát. Thấm khô cơ thể.


tam trang da cho da thường

Với da thường bạn chỉ cần phối hợp cùng với cám gạo và sữa tươi là có hỗn hợp tam trang voi cam gao cùng hoa quả tự nhiên cực tốt.


 

Chuẩn bị:

1/2 quả bơ chín

1/2 quả đu đủ chín

2 thìa bột cám gạo

50ml sữa tươi không đường

Cách làm:

Các nguyên liệu trộn đều, dầm nhuyễn. Tắm sạch cơ thể với nước sạch. đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ trong 20 phút. Rồi tắm lại với nước mát.


Các cách tắm trắng an toàn hiệu quả này thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì trong 2 tháng da bạn sẽ lên từ 1- 2 tone tùy cơ địa da. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng như mong đợi.

 

Nguồn bài viết: http://chamsoclamdepda.blogspot.com/2016/06/tam-trang-da-cung-bo-va-du-du.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét