Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Da sáng đẹp với bột yến mạch

Bột yến mạch là loại ngũ cốc có nhiều tác dụng trong việc ứng dụng đẹp như giảm cân, cách làm trắng da tự nhiên, tắm trắng an toàn. Hãy xem vì sao yến mạch có khả năng đó và tắm trắng tốt nhất thế nào nhé.

 

Bột yến mạch có chứa axit amino, các vitamin nhóm B, vitamin E, các khoáng chất magie, sắt, kẽm, ... giúp tẩy da chết, sử dụng sạch da, loại bỏ bụi bẩn, da xỉn màu, giúp da luôn mịn màng tươi trẻ. Đặc biệt bột yến mạch khá lành tính và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bởi thế bạn có thể yên tâm cách tắm trắng toàn thân tự nhiên với yến mạch trong hè này để có làn da trắng sáng tươi trẻ.


tam trang da bằng bột yến mạch sữa tươi

Cách tắm trắng với bột yến mạch đơn giản nhất là kết hợp bột yến mạch cùng sữa tươi không đường. Với những bạn muốn có đôi chân trắng sáng thì có thể tắm trắng chân bột yến mạch, sữa tươi và thêm chút chanh.

 

 


Chuẩn bị: 1/2 bát bột yến mạch, 100ml sữa tươi không đường, vài giọt chanh, trộn đều.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với nước sạch. bôi hỗn hợp bột yến mạch lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát.

Lau khô cơ thể và bôi kem chăm sóc dưỡng da.


phối hợp yến mạch đậu đỏ

Đậu đỏ và bột yến mạch là cách tắm trắng da được yêu thích nhất mùa hè 2015, giúp bạn có làn da trắng sáng và không sợ bắt nắng.

Chuẩn bị: 1/2 bát bột yến mạch, 1/4 bát bột đậu đỏ, 100ml sữa tươi không đường


 

Cách tắm:

- Trước hết các bạn cần tắm qua cơ thể với nước mát, sau đó tẩy da chết toàn thân với muối tẩy da chết.

- bôi hỗn hợp đậu đỏ yến mạch lên toàn thân, massage theo chiều kim đồng hồ trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.

- Thấm khô cơ thể và Thoa kem dưỡng thể phù hợp với da của bạn.


Bột yến mạch và bột nghệ

Với những bạn gái da có các vết thâm, xỉn màu thì cách tắm trắng với bột yến mạch phù hợp là bổ sung thêm bột nghệ. Nghệ có tác dụng dùng sáng da, mờ vết thâm, kháng khuẩn, những cách trị mụn hiệu quả, bảo vệ da.


 

Nguyên liệu: 1/2 bát bột yến mạch, 2 thìa bột nghệ, 50ml sữa tươi không đường, trộn đều

Cách làm:

Trộn các nguyên liệu với nhau để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage theo chuyển động tròn trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch. Lau khô cơ thể, đắp kem chăm sóc dưỡng da.

 

Xem thêm: http://tonghopvachiase.blogspot.com/2016/06/tam-trang-da-toan-than-voi-bot-yen-mach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét