Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Trị nám từ bên trong

Trị nám từ bên trong là gì? Tại sao trị nám từ bên trong lại có hiệu quả tích cực hơn so với việc chỉ trị nám bên ngoài. Dưới đây là một số bí quyết mà nám.com muốn chia sẻ với chị em nhé !
tri-nam-da
Nám da khiến chị em rất phiền muộn
Cũng giống như cây muốn xanh tốt thì rễ phải được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. Da mặt muốn hồng hào thì phải ăn uống đầy đủ, hợp lý. Phương pháp trị nám từ bên trong cũng áp dụng phương thức này để đẩy lùi nám.
Bổ sung các loại rau củ quả như : cà chua, dưa leo, cà rốt, khoai tây, đu đủ, cam, rau xanh …là cách mà nhiều chị em đã sử dụng và đạt được nhiều kết quả khả quan. Những vitamin C, B, Kali, magie… sẽ giúp cơ thể khỏe hơn, cung cấp cho làn da dưỡng chất thiết yếu, ngăn chặn sự phát triển của nám và giúp da sáng dần lên.
rau xanh trị nám
Ăn nhiều rau xanh, hoa quả để trị nám
 
Bên cạnh đó, chị em cần đi khám xem nguyên nhân nám da của mình là gì. Nếu là do mặt trời tác động thì chị em cần kết hợp trị nám bên trong với trị nám bên ngoài. Xem thêm về phòng ngừa nám http://www.xn--nm-mia.com/phong-ngua-nam/
Trị nám bên ngoài bằng cách đắp mặt nạ trái cây như: dưa leo, đu đủ, chanh, cà chua, cà rốt…. Dù chưa có tác dụng rõ rệt nhưng nếu kết hợp 2 phương pháp này sẽ cho kết quả trị nám tốt hơn gấp đôi.
Thông thường, các chị em hay áp dụng cách đắp mặt nạ để trị nám. Tuy nhiên, chị em nên biết, nám sinh ra một phần cũng do cơ thể của các chị em bị rối loạn nội tiết tố, hay suy nghĩ nhiều căng thẳng, mệt mỏi. Việc trị nám từ bên trong quả thực rất cần thiết, nhất là đối với những chị em sau khi sinh con.
Hãy liên tục cập nhật vào nám.com để tham khảo và cùng chia sẻ những bí quyết trị nám hiệu quả nhất nhé các chị em.

Nguồn: http://www.xn--nm-mia.com/chia-se-bi-quyet-tri-nam-tu-ben-trong/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét