Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chọn trực thăng để du lịch mùa hè

Mùa xuân se lạnh và mưa đã qua, mùa hè sắp tới, đặc biệt vào dịp lễ 30.04, 01.05 là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, nhiều công ty, gia đình và các nhóm bạn đều lên kế hoạch đi du lịch. Và du lịch biển miền trung, du lịch các tỉnh thành phía nam nơi có nắng ấm là địa điểm mà nhiều người yêu thích.
 



 Hình thức du lịch bằng trực thăng hiện nay cũng đã được nhiều người biết tới. Bạn có thể đi du lịch ngắm bao quát toàn bộ các bãi biển đẹp của miền Trung như biển Đà Nẵng, Biển Nha Trang, biển Vũng Tàu, đi đảo Phú Quốc, Côn Đảo,... rất nhanh chóng, và có thể chụp được rất nhiều shoot ảnh đẹp. Về vẻ đẹp của biển miền trung thì chắc rằng tất cả các khách du lịch đều biết. Biển trong xanh, nắng vàng, ấm áp, bầu trời trong xanh, bờ biển xa tít tắp, ngắm từ trên trực thăng cao có thể thấy bao quát không gian rộng lớn, thật tuyệt diệu.




   Để đi du lịch bằng trực thăng tiết kiệm chi phí, các du khách nên đi theo tour ghép của công ty du lịch, hoặc nhóm bạn khoảng 10 người. Tham khảo về du lịch trực thăng ở đây
 Trực thăng du lịch http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/dich-vu-cho-thue-chuyen.php
 Công ty Trực Thăng Việt Nam http://www.vnh.com.vn/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét