Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phương thuốc giúp trị mụn đơn giản tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một phương thuốc để trị các loại mụn và vết thâm đơn giản, có thể làm tại nhà. Kem nghệ mật ong kết hợp với sữa chua là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Để có thể chế được phương thuốc này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau
- Bột nghệ tươi: 1 muỗng
- Mật ong: 2 thìa café
- Sữa chua: nửa hũ
nghệ giúp trị mụn, làm lành vết thâm, làm da sáng lên
Lưu ý: Nếu không có bột nghệ tươi, bạn có thể sử dụng nghệ tươi xay nhuyễn 

Cách thực hiện
Bước 1: Trộn bột nghệ tươi (hoặc nghệ tươi xay nhuyễn) với mật ong và sữa chua đến khi chúng trở thành một hỗn hợp quánh đặc. 
Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông trên da mở ra. Bôi hỗn hợp lên da và đặc biệt là những chỗ bị mụn, nám, vết thâm.
Bước 3: Nằm im trong vòng 20 – 30 phút để hỗn hợp ngấm vào da. Sau đó rửa lại với nước sạch, mát để làm se khít lỗ chân lông.
tự tin với làn da không có mụn
Cách trị mụn này có lợi ích chống sưng tấy và giảm hẳn vết thâm do mụn. Đồng thời, nếu sử dụng hỗn hợp này để làm sáng da, đảm bảo da bạn sẽ cải thiện rõ rệt, các vết thâm nám, thâm do mụn cũng dần biến mất giúp bạn có làn da trắng hồng và mịn màng như da em bé.
Tuy nhiên, với một số loại mụn cứng đầu như mụn mủ, mụn bọc thì bạn nên sử dụng một số phương pháp khác như “Trị mụn bằng ánh sáng quang động và thảo dược từ thiên nhiên”. Phương pháp này chỉ mất 5-10 buổi điều trị, da hoàn toàn sạch mụn và không để lại vết thâm, đồng thời làm trắng da lên trông thấy. Bạn có thể liên hệ với Spa SaigonSmile, một trong những Spa chăm sóc sắc đẹp lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét