Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Xóa nếp nhăn với mặt nạ dầu dừa

Dầu dừa có hương thơm dịu theo chuyển động tròn, chứa nhiều axit béo tự nhiên giúp cân bằng ẩm, làm mềm mịn làn da, giúp da luôn tươi trẻ.


Tẩy da chết trẻ hóa da cùng dầu dừa bã cafe

Cà phê có chứa chất chống oxy hóa, các khoáng chất giúp chống lão hóa làn da. phối hợp bã cà phê và dầu dừa là cách làm trẻ hóa da mặt và ứng dụng sáng da tẩy da chết hiệu quả.


 

Chuẩn bị: 2 thìa bã cà phê, 1 thìa đường đỏ, 2 thìa dầu dừa trộn đều.

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, và bôi hỗn hợp lên mặt, đồng thời massage theo chuyển động tròn trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Tẩy da chết bạn chỉ cần sử dụng 1-2 lần/tuần.


Dầu dừa và trứng gà

Da mặt bị nhăn là do lão hóa da, thiếu nước, da bị khô, thiếu collagen. Dầu dừa và trứng gà chống nhăn da mặt bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt của làn da sau 2 tháng sử dụng.


 

Công thức: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa dầu dừa, trộn thật đều.

Cách ứng dụng: Rửa sạch mặt, cổ và tay, thấm khô. bôi hỗn hợp đều lên mặt và massage theo chiều kim đồng hồ nhè nhẹ trong 15 phút. Rửa lại mặt với nước ấm.


Dầu dừa massage da

Cách làm mặt nạ chống nhăn vùng mắt và da mặt đơn giản nhất là làm trực tiếp dầu dừa.


 

Hàng tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt thấm khô, lấy một thìa dầu dừa thoa đều lên da mặt và massage theo chuyển động tròn. Với bạn gái da khô có thể để qua đêm đi ngủ. Với bạn gái da dầu thì Bởi thế rửa mặt sạch trước khi ngủ.

 

Nguồn: http://congchuaaorach.blogspot.com/2016/05/xoa-nep-nhan-voi-mat-na-tu-dau-dua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét