Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Trắng sáng làn da dễ dàng với baking soda

Baking soda còn được gọi là thuốc muối, muối nở, giá rất rẻ mà có rất nhiều tác dụng trong việc dùng đẹp da, sử dụng đẹp tóc, làm trắng răng,... Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn ứng dụng trắng sáng toàn thân cùng baking soda.


 

làm baking soda bạn có thể ứng dụng phối hợp đơn giản với nước lọc, hoặc mật ong, chanh đều được.


 

Sử dụng baking soda ứng dụng sữa tắm toàn thân

Baking soda từ lâu đã được xem là Phương pháp tắm trắng tại nhà cực kỳ an toàn và đơn giản.

Bạn có thể làm baking soda để thay thế sữa tắm bằng cách trộn 2 thìa bột baking soda cùng 1 bát nước, tắm qua cơ thể với nước sạch rồi bôi lên toàn thân, trong 20 phút thì tắm lại với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng đẹp hơn trông thấy.

 

Tẩy da chết cùng baking soda và mật ong

Cách trang da toan than phối hợp baking soda và mật ong phù hợp với mọi loại da. Mật ong giúp kháng khuẩn, bảo vệ da, sử dụng mờ vết thâm mụn, nên giúp bạn dùng sáng da, mịn màng và hết mụn thâm.

Tất tần tật công thức làm đẹp từ baking soda

Bạn có thể ứng dụng hỗn hợp này cho cả vùng mặt cũng rất an toàn. Vùng mặt bạn lấy 1 thìa mật ong và 1 thìa baking soda. sử dụng cho toàn thân bạn trộn 3 thìa baking soda, 2 thìa mật ong và thêm chút nước để có hỗn hợp sền sệt.

 

Thực hiện việc tẩy da chết với baking soda khoảng 1 - 2 lần/tuần sẽ giúp da luôn tươi sáng, sạch sẽ và trắng dần lên. Để có làn da trắng sáng nhanh lên tone hơn bạn có thể tham khảo thêm các cách tắm trắng an toàn khác tại các Spa uy tín spa tắm trắng tại Hà Nội

 

Xem thêm tại đây: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/05/trang-sang-toan-than-nho-baking-soda.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét