Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Loại bỏ thói quen xấu khiến bạn già đi

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trẻ trung dài lâu, nhưng bạn có biết những thói quen xấu hàng ngày khiến bạn trở Vì thế già đi trông thấy không? Hãy xem đó là thói quen gì nhé.


Thường xuyên căng thẳng

Bạn muốn mình luôn trẻ trung, thực hiện nhiều phương pháp làm trẻ hóa làn da hàng ngày. Nhưng bạn có biết những phương pháp đó sẽ đổ sông đổ biển nếu bạn không vui vẻ, tinh thần luôn căng thẳng mệt mỏi không?

Khi bạn căng thẳng mệt mỏi, cơ thể tiết ra cortisol, norepinephrine và adrenaline khiến bạn nhanh chóng bị lão hóa da, mat na chong nhan và già đi.

Hãy cố gắng xua tan căng thẳng bằng những điểm tích cực, thư giãn tinh thần bằng những bài hát vui nhộn, gặp gỡ bạn bè, đi dạo. Tham gia một vài hoạt động thể chất như đi bộ, tập yoga, ngồi thiền.


làm quá nhiều sản phẩm chăm sóc dưỡng da

Kem chăm sóc da là một phương pháp để cân bằng ẩm, giúp làm trẻ hóa da mặt hiệu quả. thoa một lượng vừa đủ sẽ giúp sẽ giúp da căng bóng, khỏe mạnh

Bạn không Cho nên vì muốn nhanh chóng cải thiện làn da của mình mà chọn quá nhiều loại sản phẩm chăm sóc da từ chăm sóc da, cách điều trị mụn hiệu quả nhất, trị nám da, sử dụng trắng. Hãy xác định cho mình 1 mục tiêu và dùng trước, khoanh vùng da cần trị liệu hợp lý. Thời gian phù hợp để dùng là 1 tháng có thể kiểm tra được kết quả của dòng sản phẩm có phù hợp với bạn hay không.


 

Không bôi kem chống nắng

Ánh nắng có chứa nhiều tia UVA, UVB có hại cho sức khỏe của làn da, sẽ khiến bạn bị nám tàn nhang, lão hóa da. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy bạn hãy đắp kem chống nắng hàng ngày trước khi ra ngoài, với kem chống nắng có SPF 30, PA++ trở lên nhé.


Không uống nước

Uống nước là phương pháp giúp da luôn căng, đủ ẩm, mịn màng, tươi trẻ. Uống mỗi ngày 8 cốc nước (khoảng 2 lít nước lọc) sẽ giúp bạn da luôn đẹp. Nếu bạn không uống nước đủ da sẽ bị khô, bong tróc, dễ dàng xuất hiện phương pháp chống nhăn da mặt.

Trường hợp da bạn bị trùng nhão ở tuổi trung niên? Đừng chú tâm, Hiện tại với các công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật hiện đại, an toàn nhanh chóng sẽ giúp bạn trẻ hóa da trở lại, trẻ hơn hàng chục tuổi.

 

Tham khảo thêm ở đây: http://noibuonbimat.blogspot.com/2016/05/nhung-thoi-quen-xau-khien-ban-gia-di.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét