Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hè sang với làn da trắng sáng rạng rỡ

Mùa hè tới là lúc bạn muốn có làn da trắng sáng để tự tin diện những bộ váy xinh đẹp, diện bikini đi biển. Hãy bắt tay vào làm trắng da mặt tự nhiên với các phương pháp làm trắng da toàn thân tự nhiên với Miyu nhé.

 

Da trắng sáng cùng yến mạch

Bột yến mạch có chứa nhiều vitamin B, khoáng chất có lợi cho làn da. Loại bột này có khả năng tẩy tế bào chết, ứng dụng sáng da, và an toàn với khá nhiều loại da. Để tắm trắng với bột yến mạch có nhiều công thức như yến mạch đậu đỏ, yến mạch và các loại đậu, yến mạch bột nghệ, yến mạch trà xanh,... Mỗi một sự kết hợp lại phù hợp với các loại da khác nhau. Thông dụng nhất và đơn giản cho nhiều loại da là yến mạch sữa tươi không đường.

Một tuần 3 lần, mỗi lần bạn chuẩn bị 1/2 bát bột yến mạch và 50ml sữa tươi không đường trộn đều. Sau khi tắm qua cơ thể với sữa tắm, hoặc tẩy da chết với muối biển. đắp hỗn hợp lên toàn thân. Massage theo chiều kim đồng hồ trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.


Trắng hồng tự nhiên với cám gạo

Cám gạo là một trong những cách tắm trắng an toàn đơn giản và thông dụng nhất được nhiều chị em lựa chọn.

Một tuần 3 lần bạn tam trang da kết hợp cùng cám gạo sữa tươi không đường. Sau 2 tháng sẽ có làn da trắng lên khoảng 2 tone.

Với những bạn muốn có làn da trắng sáng lâu dài từ bên trong như các Hotgirl Hiện tại có thể tới Spa và ứng dụng công nghệ tiêm trắng da an toàn an toàn tới từ Thụy Sĩ.


tắm trắng tốt nhất với dầu oliu cho da khô

Với những bạn da khô thì tắm trắng bằng dầu oliu là một sự lựa chọn cực tốt. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da, Thêm nữa còn giúp bạn có làn trắng sáng mịn màng.

Để tắm trắng an toàn với oliu bạn có thể kết hợp dầu oliu với cám gạo, dầu oliu cùng yến mạch, dầu oliu và đậu đỏ cũng rất tốt.

 

Xem thêm: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/04/don-he-sang-voi-lan-da-rang-ro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét