Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Da khỏe mạnh và tươi sáng mùa này

Mùa hè tới thời tiết khắc nghiệt, bạn dễ dàng bị đen da vì ánh nắng cường độ mạnh, bạn còn phải đối mặt với lão hóa da, nám da vì các tia UVA, UVB có hại từ ánh nắng. Phải chăm sóc bảo vệ làn da thế nào để da trắng sáng khỏe mạnh đây?


Học cách dưỡng da từ Nhật Bản

Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da trắng hồng tươi sáng tự nhiên, da của họ rất đẹp không phải nhờ mỹ phẩm mà bới những các cách làm trắng da tại nhà ngay tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên.

Các nguyên liệu tự nhiên được phụ nữ Nhật tin sử dụng như rượu gạo, bột matcha, đậu phụ, rong biển. Đây là những nguyên liệu tự nhiên an toàn, chứa các dinh dưỡng tốt nhất cho làn da, đặc biệt là sạch. Nhờ đó giúp chị em có làn da trắng khỏe mạnh. Bên cạnh đó phụ nữ Nhật cũng bổ sung các dưỡng chất bên trong cơ thể như uống nhiều nước, bổ sung vitamin, ăn hồng sâm thường xuyên.


chăm sóc làn da với nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu tự nhiên được trồng chế biến sạch sẽ là Tham khảo thêm ở đây cung cấp nguyên liệu ứng dụng đẹp xu hướng Hiện thời. Các nguyên liệu phải kể tới như cách làm trắng da từ cám gạo, bột ngọc trai, thảo dược, thuốc bắc, các loại ngũ cốc,...

Sở dĩ các nguyên liệu tự nhiên được yêu thích là nhờ tính an toàn, dễ tìm nguyên liệu, và phương pháp cũng dễ dùng tại nhà.

Tuy nhiên thời gian để có làn da trắng sáng sẽ lâu hơn, thông thường trong khoảng 2-3 tháng để thấy sự lên tone da rõ rệt.


Kem chống nắng bảo vệ làn da

Mùa hè ánh nắng rất mạnh, bạn không Bởi vậy ra ngoài vào thời điểm từ 10h - 15h. Khi đi ngoài trời bạn cần phải đắp kem chống nắng, mặc áo chống nắng, bảo vệ da thật tốt, không chỉ là ngăn cho da bị đen, mà còn ngăn chặn các tia UVA, UVB có hại gây lão hóa da, tàn nhang, ung thư da.

dùng các sản phẩm kem chống nắng, kem dưỡng là cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà vô cùng cần thiết dù bạn ở độ tuổi nào đi nữa. Đừng để khi da bị lão hóa rồi mới bắt đầu dùng, lúc đó sẽ rất khó chữa trị dấu hiệu lão hóa da.

 

Đến Spa chăm sóc da

Hãy dành 1 buổi/tuần để tới Spa chế độ chăm sóc da, các trị liệu viên sẽ giúp bạn chăm sóc dưỡng da tốt nhất, kịp thời phát hiện các dấu hiệu của làn da từ đó đưa các lời khuyên trị liệu phù hợp.

Thêm nữa tại các Spa uy tín với các máy công nghệ cao, kết hợp cùng nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn so với phương pháp thoa thoa thông thường.

 

nguồn: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/04/kinh-nghiem-lam-trang-da-e-co-lan-da.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét