Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bạn đã bao giờ nghĩ vì sao bột nghệ lại có khả năng đẹp da?

Bột nghệ được xem là một nguyên liệu tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, được chế biến để làm thuốc chữa bệnh dạ dày, chữa lành vết thương, tốt cho tiêu hóa. Đặc biệt được ứng dụng trong ứng dụng đẹp, dùng để cách trị mụn hiệu quả nhất, xóa mờ vết thâm, cách làm trắng da.


Bột nghệ có curcumin chất chống oxy hóa mạnh gấp 8 lần vitamin E, ngoài ra còn có chứa vitamin E, vitamin C, beta caroten giúp da trắng hồng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da. sử dụng đẹp cùng nghệ có rất nhiều cách, hãy cùng thử xem nhé.


Mặt nạ mặt nạ trắng da tự nhiên với nghệ và sữa chua

Sữa chua giúp kháng khuẩn, bảo vệ da, các cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất cũng như cân bằng độ ẩm. Để làm trắng da mặt với hỗn hợp nghệ và sữa chua, bạn Do vậy ứng dụng sữa chua không đường và tinh bột nghệ, có thể thêm mật ong hoặc chanh.

Cách dùng: Bạn trộn 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa đầy sữa chua cùng 1 thìa mật ong. Rửa sạch mặt và cổ, thấm khô. dùng thìa gỗ quét hỗn hợp nghệ sữa chua lên mặt. Nếu bạn sợ vàng da có thể bôi mặt nạ giấy lên trước.

Sau 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Thấm khô thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

 

Kết hợp nghệ và bột yến mạch

Để tăng khả năng bám dính và cách làm trắng da bạn có thể trộn bột nghệ và bột yến mạch. Đây là cách tắm trắng mặt, làm trắng da cổ nhanh nhất được nhiều chị em ứng dụng vì độ bám dính tốt, dễ làm và trắng sáng da khoảng 2 tháng.

Cách ứng dụng: Trộn 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa bột nghệ, 2 thìa đầy sữa tươi sao cho có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và cổ, ứng dụng thìa gỗ quét hỗn hợp lên mặt và cổ. Giữ khoảng 15 phút, khi hỗn hợp khô lại thì thấm nước theo chiều kim đồng hồ rửa sạch, khong Vì thế chà mạnh sẽ sử dụng xước mặt.


tắm trắng sáng làn da với rượu nghệ

Cách giúp bạn phương pháp tắm trắng với nghệ bạn có thể ngâm rượu nghệ và làm trong vài tháng.

Cách ngâm rượu: 

- 1kg nghệ cạo vỏ, rửa sạch, để ráo nước. Có thể ứng dụng máy sấy cho nhanh.

- 500ml rượu gạo.

- Sau khi nghệ ráo nước, bạn xắt nhỏ hoặc có thể xay nhuyễn. Cho vào lọ thủy tinh rồi đổ ngập rượu.

- Đậy kín lọ để ở nơi thoáng mát trong khoảng 1 tháng.

- Chú ý rượu nghệ phải có mùi thơm của nghệ, không bị mốc, không bị chua, sủi bọt. Nếu có hiện tượng hỏng thì phải bỏ đi không Bởi vậy làm

Cách tắm:

- Tuần 3 lần vào buổi chiều tối.

- Sau khi tắm sạch toàn thân. Bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo (hoặc yến mạch) với 1 chén rượu nghệ, thêm một ít nước sạch để có hỗn hợp sền sệt.

- đắp hỗn hợp lên toàn thân, massage nhè nhẹ khoảng 10 phút

- Tắm lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng thể.


Hãy thử các cách sử dụng đẹp với nghệ trên, sau 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt bất ngờ đấy, da trắng hồng, hết mụn thâm và tươi sáng nữa chứ.

 

Xem thêm tại đây: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/04/vi-sao-nghe-lai-tot-trong-viec-lam-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét