Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Đào tạo phi công tại Tổng công ty trực thăng Việt Nam.

Được thành lập năm 2004, Trung tâm Huấn luyện đào tạo phi công thuộc Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã thực hiện hàng chục khóa huấn luyện phi công.

Tổng công ty trực thăng thực hiện các khóa đào tạo huấn luyện bay và huấn luyện mặt đất cho phi công. Tổng công ty trực thăng Việt Nam thực hiện 07 khóa huấn luyện đào tạo cho 32 phi công – học viên của Trường Sỹ quan Không quân trên các loại trực thăng MI 8/17/172 với tổng số 1.365 giờ bay. Tổng công ty trực thăng Việt Nam cung cấp một số dịch vụ khác như bay chuyển loại, đào tạo lái chính, đào tạo giáo viên bay, bay bằng thiết bị, bay hồi phục phi công, chuyển loại cơ giới trên không…. Ngoài ra, đây cũn là nơi huấn luyện chuyển loại cho các tổ bay của các công ty Hồng Kông và Malaysia.

Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã thực hiện hơn 409 khóa huấn luyện cho phi công và cơ giới trên không, huấn luyện mặt đất cho thành phần kỹ thuật hàng không và huấn luyện nhân viên điều hành, tiếp nhận trực thăng tại giàn khoan của các công ty dầu khí.
Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã kết hợp với Học viện Phòng không – Không quân đào tạo chuyển loại 82 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật hàng không.

Chương trình đào tạo phi công tại Tổng công ty trực thăng Việt Nam được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến và an toàn nhất, nhằm tạo ra một lớp phi công trẻ tài năng và kiên cường.
Để biết thêm về các khóa đào tạo phi công này của Tổng công ty trực thăng Việt Nam, vui lòng truy cập: http://www.vnh.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét