Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tư vấn chống nóng cho bồn nước inox mùa hè

Bồn nước inox thường được các gia đình để trên tầng cao nhất của tòa nhà, sân thượng, mặc dù có mái tôn của ngôi nhà nhưng vẫn bị nắng hắt vào. Nhất là với thời tiết miền Bắc của Việt Nam thì nước ở bồn nước inox chẳng khác nào nước sôi. Đi làm về mà tắm nước đó thì quá nóng, để nấu ăn thì phù hợp hơn. Vậy làm sao để hết nóng?

Bồn nước inox được nhiều gia đình tin dùng

Tham khảo qua một số diễn đàn như diễn đàn dành cho gia đình và các bà mẹ Webtretho, diễn đàn meslab, có rất nhiều ý kiến được đưa ra: như xây bồn, làm mái che, bơm nước thường xuyên, dán phim cách nhiệt, làm lớp lót cách nhiệt bông thủy tinh hoặc bông khoáng,... Có nhiều bác cao tay còn chế được cả quạt tản nhiệt, hệ thống máy tản nhiệt gắn vào bình nước inox. Vậy cách nào là kinh tế và an toàn nhât?

Làm lớp lót cách nhiệt là cách tốt nhất, thực ra chi phí cũng không cao, chỉ khoảng 20.000/m lớp lót cách nhiệt. Tuy nhiên nó lại không tạo ra kinh tế. Bạn có nghĩ tạo ra kinh tế là cách nào không? Các bác ở Meslad đã đưa ra sáng kiến đó chính là trồng cây, trồng rau ngay trên sân thượng của gia đình. Kiếm vài cái hộp xốp, đổ đất vào trồng cây xung quanh bồn nước, vừa làm cho bồn nước được mát, mà gia đình lại có rau sạch để ăn, có cây cảnh xanh mát, là nơi lí tưởng để buổi tối hóng mát trên sân thượng.

Các gia đình hãy thử cách đó xem sao, đảm bảo kinh tế và nhiều lợi ích.
Tham khảo các sản phẩm bồn nước inox tại đây http://www.bonnuocinox.vn/

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét