Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Softwater không gian xanh giữa thủ đô


Ở thủ đô sầm uất, đông đúc thật khó để có thể tìm được một nhà hàng sang trọng mà lại rộng rãi, với không gian thiên nhiên xanh mát. Nhà hàng Hà Nội Softwate sẽ làm bạn cảm thấy ngạc nhiên bởi không gian xanh ngay giữa thủ đô Hà Nội.




Softwater với vị trí lý tưởng nằm ở khu vực gần với Hồ Tây và Sông Hồng, không khí thoáng đãng, có tầm nhìn đẹp và rộng lớn. Với diện tích lên tới hàng héc ta. Bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với sự thân thuộc giữa thủ đô nhộn nhịp lại có một không gian mang nét Việt xưa như vậy. Với ao cá, hàng cây, giếng nước, những thảm cỏ xanh mướt. Đến với Softwater bạn sẽ tìm thấy sự yên tĩnh, dịu nhẹ trong tâm hồn, sau những giờ làm việc mệt nhọc. Tham khảo thực đơn và đặt món tại đay http://www.softwatergroup.com/




Không chỉ có ẩm thực Việt tinh tế. Nhà hàng Hà Nội còn mang đến cho quý khách những món ăn từ khắp nơi trên thế giới, phong cách quyến rũ của các nước Châu Âu, Ẩm thực tinh tế năng động của các nước Châu Mỹ, sự thân thuộc trong ẩm thực Châu Á.... Thực đơn phong phú, không gian kết hợp hiện đại và truyền thống đã giúp nhà hàng Hà Nội trở thành Best Restaurant được nhiều khách hàng lựa chọn, và ngày càng đông quý khách hàng chọn là nơi để tiếp khách, để tổ chức tiệc cưới, để tiếp khách, hay là điểm ăn uống của chuyến picnic của gia đình vào cuối tuần.

Hãy cùng xem những bức ảnh tuyệt đẹp của không gian xanh ngay giữa thủ đô Hà Nội này nhé.





)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét