Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Một lý do cũng khiến bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ

Bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ nếu hàng ngày bạn tham gia giao thông
Có thể nói, tai nạn giao thông là mối đe dọa lớn nhất, trực tiếp nhất từng ngày từng giờ khi bạn tham gia giao thông tại Việt Nam. 

Mỗi ngày, có hàng chục vụ tai nạn xe máy, xe ô tô chở khách, taxi, tàu hỏa….Những con số lên bản tin của đài, báo không phải là con số vô tri, đó là những con số biết nói. Nó nhắc nhở chúng ta rằng “Bất cứ lúc nào tai họa cũng có thể ập đến với bất kỳ ai”
Bảo hiểm nhân thọ là một trong những hình thức tốt nhất để bảo vệ chúng ta. Nếu có bất cứ điều gì bất trắc xảy ra, bảo hiểm nhân thọ sẽ là chiếc phao cứu sinh để cứu tính mạng của bạn khi còn có thể cứu được. Hoặc giả, nó cũng sẽ giúp những người thân của bạn bớt điêu đứng vì phải chạy tiền đưa bạn đi bệnh viện.
Đấy là chưa nói đến những nguy cơ từ ngộ độc thực phẩm, các bệnh tật có sẵn trong người, chỉ cần 1 lý do tham gia giao thông hàng ngày với mối đe dọa cực lớn cũng khiến bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ cho mình.
Ở Việt Nam rất khác với ở nước ngoài, người ta không có thiện cảm với người tư vấn bảo hiểm nhân thọ, coi họ như một cái máy nói, thậm chí 1 cái đuôi, 1 kẻ lừa đảo…Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ lại điều này vì quyết định mua hay không là ở bạn. Đọc thêm http://www.baovietnhantho.com.vn/dich-vu/Cam-nang-tham-gia-bao-hiem-7

Nếu có ai so sánh mua bảo hiểm nhân thọ không bằng tiền lãi gửi ngân hàng thì đó là một so sánh lệch bởi mục đích của 2 điều  này khác nhau. Bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ con người, giúp đỡ họ những lúc họ cần tiền, ngay cả khi họ mới đóng bảo hiểm được 1 ngày, số tiền chưa được bao nhiêu. Còn gửi tiền tiết kiệm thì bạn ăn phần trăm theo số tiền bạn đóng và  tất nhiên sẽ không có chuyện đóng 10 triệu hôm nay ngày mai gặp khó khăn lấy 100 triệu.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét