Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Lãi suất tiết kiệm ở đâu hấp dẫn?

Hiện nay để thu hút khách hàng nhiều ngân hàng tăng % lãi suất tiết kiệm. Mức cao của các ngân hàng hiện nay dao động quanh 8%/năm. Tuy nhiên chọn ngân hàng nào để gửi tiết kiệm lấy lãi để yên tâm?

Bảo Việt Bank thuộc Tập đoàn Bảo Việt với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, tiềm lực kinh tế vững mạnh, được nhà nước bảo trợ. Không chỉ về hoạt động kinh tế mà cả các vấn đề trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững Bảo Việt luôn được đánh giá cao. Do vậy mức độ tin tưởng của người dân với Bảo Việt luôn được xếp ở mức cao.

Doanh nghiệp có số tiền lớn nhàn rỗi chưa có dự án để đầu tư có thể chọn Bảo Việt Bank để gửi tiết kiệm thu lãi khủng cho mình. Với các cá nhân người già, gia đình có nhiều tiền không ưa kinh doanh mạo hiểm thì gửi ngân hàng lấy lãi suất tiết kiệm là một lựa chọn phù hợp.

 
Ngoài mức lãi suất khủng.Bảo Việt Bank còn có khuyến mãi đặc biệt, các dịch vụ tiện ích, và các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi vay vốn ngân hàng để kinh doanh, vay tiền ngân hàng để mua nhà dự án, vay tiêu dùng.... Trong thời gian này dịch vụ đăng ký internet Banking hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng tiện lợi theo dõi thông tin trên Internet.  
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://www.baovietbank.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét