Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Địa chỉ best restaurants ở Hà Nội

Đặt chân đến đất văn hiến nghìn năm Hà Nội, bên cạnh những chuyến du lịch các địa danh nổi tiếng như: Hồ Gươm, phố cổ, con đường gốm sứ, Hồ Tây, cầu Long Biên, Hoàng thành Thăng Long, Lăng Bác, chùa Một Cột…bạn cũng không thể bỏ qua các món ngon Hà Nội.




Quán ngon ở Hà Nội thì có khá nhiều nhưng bạn phải biết chọn lựa. Thường thì mỗi món ăn đặc trưng chỉ có một vài quán ngon. Ví dụ như: Phở thì chỉ có Phở Thìn (Lò Đúc), Phở Bát Đàn, phở Lý Quốc Sư, Bánh Tôm (Hồ Tây), bún ốc (Tây Hồ), bánh cuốn (Thanh Trì)…

Với những khách du lịch nước ngoài, vì không quen và cũng không biết những đặc sản nổi tiếng đất Hà Thành nên thường vào ăn ở một số nhà hàng ở Hà Nội, đặc biệt các nhà hàng ven Hồ Tây, Hồ Gươm, ven sông Hồng luôn được chọn là best restaurant, Best Hanoi restaurant có thể kể đến Softwater, Legend Beer Restaurant, My Way SteakHouse, Paris deli, Mondo, Sofitel Plaza Hanoi. (Xem thêm về softwater http://www.softwatergroup.com)



Có thể nói, những nhà hàng ở Hà Nội giờ có rất nhiều, nhưng chọn được một best Hanoi restaurants, nơi có phong cảnh non nước hữu tình, không gian yên tĩnh và có đủ các món ăn ngon của Á, Âu, đặc biệt là món ngon Hà Nội thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mình biết một nhà hàng giá phải chăng mà lại có không gian rất tuyệt, có đủ các món ăn các vùng miền, đất nước. Các bạn vào thăm quan tại địa chỉ http://www.softwatergroup.com/ nhé.


(Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét