Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Đẹp hoàn hảo nhờ mướp đắng

Mướp đắng (khổ qua) là loại quả đắng, hơi khó ăn nhưng lại có tác dụng đa năng trong làm đẹp. Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của loại quả này nào.

Mướp đắng với nhiều công dụng làm đẹp 

Mướp đắng có hàm lượng vitamin C cao gấp 20 lần dưa chuột nên đây là loại quả được khá nhiều người sử dụng để làm trắng da. Ngoài mướp đắng còn nhiều loại thảo dược làm trắng da an toàn và tốt khác, tham khảo Làm trắng da ở đây

Với những ai đang muốn trị mụn thì cũng có thể ăn mướp đắng bởi nó có tác dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.
Nấu mướp đắng làm nước tắm giúp tăng cường sức khỏe, da mịn màng và còn làm trắng da nữa đó, xem thêm tắm trắng da ở đây http://xn--tmtrng-pf8bd.com/

Với những bạn bị nám da, bạn rửa sạch mướp đắng, bỏ hạt rồi ngâm vào nước dưa cải khoảng một tuần.  Sau đó lấy ra thái miếng nhỏ. Cho vào xào với dầu cải trong một phút. Mỗi ngày ăn 100g, 3 lần/ ngày bạn sẽ rất ngạc nhiên với tác dụng trị nám của nó.

Mặt nạ mướp đắng làm trắng da

Những ai đang muốn giảm cân hay giảm béo thì nên bổ sung mướp đắng vào thực đơn của mình. Đây là thứ quả được người Mỹ và người Nhật rất ưa chuộng. Họ rửa sạch, bỏ hạt và ăn sống mướp đắng hằng ngày.
Năm 1998, nhà khoa học người Mỹ đã tìm ra thành phần hoạt tính sinh vật trong mướp đắng - nguyên tố thanh lọc mỡ. Thực nghiệm cho thấy, mỗi ngày dùng 1 gam thành phần này (nguyên tố thanh lọc mỡ) có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ khoảng 100 gam mỡ.

(Trangmiu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét