Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Dầu dừa và ách làm trắng da mùa thu

Mùa thu tới bạn gặp vấn đề da khô và bong tróc các vùng trán, cằm, mũi? Hãy thử cách làm trắng da hiệu quả bằng dầu dừa và bạn sẽ khắc phục các vấn đề da khô này.

 

mẹo làm trắng da bằng dầu dừa và sữa chua

Công thức: 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa dầu dừa

Kết quả hình ảnh


 

Cách dùng: Trộn đều hỗn hợp dầu dừa và sữa chua. Rửa sạch mặt, lấy bông sạch lau khô. đắp hỗn hợp dầu dừa sữa chua lên mặt và massage trong 20 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

Thực hiện đều đặn làm trắng da tự nhiên mặt tự nhiên này 3 lần/tuần nhé. Các ngày không massage dầu dừa sữa chua, thì bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng dầu dừa và đi ngủ, sáng dậy rửa sạch mặt với sữa rửa mặt là được.


 

chăm sóc dưỡng da với dầu dừa, mật ong và lòng đỏ trứng gà

Công thức: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong

Cách làm: cho lòng đỏ vào bát đánh bông đều, thêm dầu dừa, mật ong rồi đánh bông đều. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. bôi hỗn hợp trứng gà mật ong dầu dừa lên mặt. Khi bị khô bạn lại bôi tiếp một lớp nữa lên. Cứ tiếp tục cho đến hết, rồi thư giãn trong 30 phút.

Kết quả hình ảnh


 

Rửa sạch mặt nhẹ, lau khô mặt. Lấy nước hoa hồng lau lại mặt, đắp kem dưỡng ẩm.

Thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn và mịn màng hơn mỗi ngày. Đọc thêm cách làm trắng da tự nhiên tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên an toàn


Ngoài 2 cách trên thì còn có rất nhiều cách phối hợp với dầu dừa như dầu dừa và chanh, dầu dừa cùng bột trà xanh, dầu dừa và bã cà phê, dầu dừa cùng cám gạo. Nguồn mặt nạ trắng da tự nhiên với dầu dừa ở đây http://lamtrangda.vn/3-cach-lam-trang-da-mat-tai-nha-hieu-qua-voi-dau-dua/

Tùy theo sở thích và làn da mà các bạn thử xem nhé. Chúc bạn sớm có làn da mềm mịn và trắng sáng như mong đợi.

Xem chi tiết: http://bangaidepmoingay.blogspot.com/2016/09/lam-trang-da-mua-thu-cung-dau-dua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét