Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Tắm trắng da chưa bao giờ dễ như thế


Bạn cảm thấy da chưa sáng đều màu? Bạn muốn tắm trắng để diện váy khoe chân mùa hè, diện áo hai dây khoe vai và cánh tay trắng sáng? Hãy bắt tay vào thực hiện các cách tắm trắng để có làn da sáng đều màu tươi sáng nhé.

Làm trắng da tay để mặc áo hai dây
Cách làm trắng da dưới cánh tay thật dễ dàng bạn chỉ cần nguyên liệu là nước cốt chanh, cám gạo và sữa tươi. 
Bạn trộn đều 1/2 bát bột cám gạo, 50ml sữa tươi và 2 thìa nước cốt chanh đánh đều để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch qua cơ thể với sữa tắm. Thoa hỗn hợp đều toàn thân từ cổ trở xuống. Với vùng da cánh tay bị xỉn màu hơn bạn cần massage nhiều hơn. Với cùi trỏ và đầu gối thường tối màu hơn, bạn lấy miếng chanh chà mạnh trực tiếp. Sau 20 phút tắm lại với nước sạch.
Thực hiện cách tắm này 3 lần/tuần. Trong thời gian tắm trắng hạn chế đi ngoài nắng và nhớ bảo vệ da với kem chống nắng, áo chống nắng nhé.

Vùng cổ bị tối màu hơn mặt?
Lý do là bởi vì khi bạn đắp mặt nạ thường quên mất vùng cổ đấy. Lúc này bạn cần làm trắng da cổ. Bạn chuẩn bị bột yến mạch, chanh và sữa tươi.
 Bạn cần làm 2 hỗn hợp, 1 hỗn hợp cho mặt, và một hỗn hợp cho cổ. Dùng cho mặt, bạn lấy 1 thìa yến mạch, 1 thìa sữa tươi trộn đều. Với vùng cổ, bạn lấy 2 thìa yến mạch, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh trộn đều. Rửa sạch mặt và cổ, theo thứ tự đắp hỗn hợp trên lên mặt và cổ. 
Sau 20 phút rửa lại với nước sạch.
Tại sao lại thêm chanh cho vùng cổ? Bởi vì vùng cổ đen sạm hơn, nên chúng ta cần nguyên liệu để tăng tính làm trắng sáng nhanh hơn.

Tắm trắng hiệu quả cùng cám gạo ngọc trai
Sắp tới mùa du lịch bạn muốn diện bikini thật sexy nhưng da lại đen nhẻm? Cám gạo ngọc trai là cách tuyệt vời giúp bạn cách tắm trắng hiệu quả trắng sáng làn da.
Chuẩn bị:
- 1/2 bát bột cám gạo
- 1/4 bát bột ngọc trai
- 50ml sữa tươi không đường
- trộn đều hỗn hợp
Cách tắm:
- Tắm qua cơ thể với nước sạch
- Thoa hỗn hợp lên toàn thân
- Massage nhẹ nhàng trong 20 phút.
- Ủ da tiếp 10 phút
- Tắm lại với nước sạch.
Thực hiện cách này 3 lần/tuần sau 1 tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với làn da trắng sáng đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét