Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Dân công sở và nỗi lo nếp nhăn

Dân công sở tưởng chừng công việc nhàn hạ, nắng không tới mặt, mưa không tới đầu nhưng lại chính là đối tượng dễ bị già nua, lão hóa và những bệnh xương khớp nhất. Phải sử dụng sao để ngăn chặn phương pháp chống nhăn da mặt  cho dân công sở đây?
 


Nguyên nhân khiến dân công sở mau già?

 


- Những người dùng việc khối văn phòng thông thường không phải làm việc chân tay nặng nhọc, tuy nhiên họ lại tiếp xúc nhiều với máy vi tính, điều hòa dẫn tới da dễ bị khô, lão hóa nhanh hơn và hình thành giam nep nhan

- Việc ngồi nhiều ít di chuyển khiến dễ bị mắc các bệnh thoái hóa xương khớp, đốt sống lưng, cổ, và các bệnh khác. 
- Bên cạnh đó công việc đầu óc căng thẳng dễ bị stress mà không biết cách giải tỏa lại càng nếp nhăn dày thêm. 
- uống nhiều cafe, ít uống nước. Để đầu óc được tỉnh táo và minh mẫn cho công việc cafe được ứng dụng nhiều, thậm chí có những người dùng tới 4-5 cốc/ngày.
Với những nguyên nhân tưởng chừng như không có gì trên lại dễ làm cho những cô nàng văn phòng trở Bởi vậy bị lão hóa da, nhiều mat na chong nhan xuất hiện. Để ngăn chặn chống nhăn da mặt cho dân công sở, chị em cần có những phương pháp trẻ hóa da khoa học.


Điều chỉnh lại môi trường dùng việc, cách sống
- Hãy luôn để một cốc nước trên bàn làm việc để không khí không bị quá khô. Sử dụng xịt khoáng nếu có để da mặt không bị khô.
- Uống nhiều nước lọc thay vì cafe.
- Lên list công việc cần làm khoa học để không bị chồng chéo khiến bạn stress.
- Hãy đứng lên đi lại sau khi sử dụng khoảng 1 tiếng thay vì ngồi liên tục.


Sử dụng tinh dầu jojoba để sử dụng mặt nạ giúp trẻ hóa làn da tự nhiên

 

 

 Dầu jojoba có chứa dưỡng chất chống oxy mạnh, giúp ngăn chặn lão hóa da, tái tạo làn da, lấp đầy các giam nep nhan, sử dụng mặt nạ giúp trẻ hóa làn da, và mềm mại làn da. làm jojoba hàng ngày như một loại kem dưỡng ẩm sẽ giúp dưỡng da hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng các loại dầu như oliu, dầu dừa, để làm nếp nhăn ở mắt

Bổ sung collagen cho da
- Ăn các loại thực phẩm chống lão hóa da như đậu tương, bổ sung nhiều rau xanh thì vì đồ ăn dầu mỡ. 
- Đắp mặt nạ tự nhiên với các nguyên liệu giúp căng trẻ da mặt như nha đam, dầu oliu, dầu dừa...
- dùng các loại mỹ phẩm có khả năng bổ sung collagen, chống lão hóa da.


căng da mặt, xóa giam nep nhan với công nghệ cao.
Thời điểm này với sự phát triển của công nghệ sử dụng đẹp, những phương pháp làm trẻ hóa da mặt, xóa nếp nhăn hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ đã ra đời. Các công nghệ đó đều đã có ở Việt Nam như Công nghệ trẻ hóa da Thermage, công nghệ Ultherapy, PRP, ... Saigon Smile Spa - hệ thống 9 cơ sở Spa lớn nhất Việt Nam đều đã sử dụng thành công các công nghệ này và trị liệu trẻ hóa da hiệu quả thành công cho hàng nghìn khách hàng.




Để được tư vấn về công nghệ và lựa chọn công nghệ phù hợp với mình nhất bạn có thể chat với tư vấn viên trên website, liên lạc qua sốt Hotline, hoặc tới ngay cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn luôn là cô nàng công sở vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp với phong xắt tự hào nhất.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/dan-cong-so-noi-lo-mau-gia-nua-phai-lam-sao-day/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét