Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Khuôn mặt trắng sáng nhờ yến mạch đậu đỏ

Mặt nạ làm trắng da tự nhiên hiện nay rất thông dụng, được xem như một cách bán hàng online của nhiều bạn sinh viên năng động. Tại sao loại mặt nạ tự nhiên như yến mạch đậu đỏ, cám gạo dưa non, tinh bột nghệ, cám gạo ngọc trai lại được xem là phương pháp tắm trắng an toàn  được yêu thích như vậy?
Hôm nay chúng ta sẽ nói về cách tắm trắng da mặt bằng bột yến mạch đậu đỏ. Đậu đỏ có chứa nhiều nhóm Vitamin B1, B6, C, E các chất chống oxy hóa, sắt, chất xơ và protein.. Chúng ta điều biết Vitamin C và E là 2 loại vitamin có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp.  Vitamin C làm trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn. Vitamin E ngăn chặn sự phát triển của các hắc tố gây đen da. B1, B6 bảo vệ da, ngăn ngừa mụn. Tương tự bột đậu đỏ thì bột yến mạch cũng có chứa nhiều vitamin E, cardbohydrate, các nguyên tố vi lượng natri, canxi, kẽm,chất chống oxy hóa selenium.
Sự kết hợp của bột đậu đỏ yến mạch cho bạn gái hỗn hợp tắm trắng da, làm đẹp da hiệu quả.  Để tắm trắng da mặt bạn gái chỉ cần khoảng 2 thìa cafe bột trộn với sữa chua không đường (hoặc các nguyên liệu lỏng cũng dùng để làm đẹp như sữa tươi không đường, mật ong, chanh, dầu dừa, dầu oliu cũng rất tốt)
Có thể dùng bột này để tắm trắng da từng vùng như khuôn mặt, cổ hoặc có thể tắm trắng toàn thân. Để có thể có làn da trắng sáng hiệu quả nhanh hơn chị em có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng kết hợp công nghệ cao tại Spa như Tắm trắng vitamin tổng hợp, tắm trắng Takano Nhật Bản, tắm trắng Nano, tiêm trắng truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ...  Tham khảo ở đây
Nguồn: http://chiaselamdepmoingay.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét