Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Đánh bật trứng cá và làn da sạm đen bóng nhờn

Bạn muốn làm trắng da và trị mụn để trở thành một cô nàng xinh tươi được các chàng trai để mắt. Vậy thì bạn không nên bỏ qua những lời khuyên bổ ích dưới đây.

Trang bị tối tân khi ra đường
Môi trường ô nhiễm, ánh nắng chứa tia tử ngoại chiếu vào da là những nguyên nhân chủ yếu khiến da bị sạm đen, nám, mụn. Để tránh những hiện tượng ấy, tốt nhất bạn nên bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang, mặc áo hay váy chống nắng trước khi ra đường, đặc biệt vào thời gian từ 9h – 17h.
che chắn kỹ khi ra đường
Luôn giữ da ẩm và sạch
Nguyên nhân của việc da mọc mụn nhiều là do bị các loại bụi bẩn, chất nhờn làm bít lỗ chân lông. Chính vì thế, bạn cần kiểm soát chúng bằng cách làm sạch da ngày hai lần sáng tối bằng sữa rửa mặt.
Bên cạnh đó, những bạn da nhờn nên có giấy thấm dầu mang theo bên mình để dùng bất cứ lúc nào. Tham khảo trị mụn http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/

Đắp mặt nạ mỗi tuần
Để làm trắng da, trị mụn hay trị nám thì bạn cần phải đắp mặt nạ cho da mỗi tuần. Bạn có thể sử dụng mặt nạ lô hội, dưa leo, dâu tây…. Đắp mặt nạ giúp da đẹp, mịn màng và làm cho da trở nên trắng sáng hơn
Đắp mặt nạ để làm đẹp da trị mụn
Giảm chất béo, ngọt
Nguyên nhân của những nốt mụn không chỉ do môi trường mà còn do cách bạn ăn uống ra sao. Để có một làn da mịn màng và thân hình cân đối, bạn cần hạn chế những đồ ăn, thức uống chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, đồ uống có ga…Nên ngủ đúng giờ và dậy sớm tập thể dục. Bạn sẽ không chỉ trị mụn, làm trắng da mà còn có thể giảm béo hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét