Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hãng mỹ phẩm của Nhật cho ta thấy trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp

Khi mua một sản phẩm trước đây mọi người có lẽ chỉ chú ý đến thứ mình cần, công dụng của sản phẩm mang lại cho mình được những điều gì, mà ít ai chú ý tới lợi ích sản phẩm đó mang lại cho xã hội nữa.

Hiện nay thì các sản phẩm mang có trách nhiệm với xã hội,  và môi trường sống được người tiêu dùng quan tâm hơn, bởi mọi người đã hiểu biết hơn. Ví dụ như đi siêu thị thay vì dùng túi nilon thì chúng ta sẽ dùng túi gai để tốt hơn cho môi trường. Nói không với hàng Trung Quốc kém chất lượng. Những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội cao, đảm bảo an toàn người tiêu dùng lên hàng đầu sẽ được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn biết có bao nhiêu công ty như vậy?

Khoảng vào tháng 7/2013 chúng đã được nhìn thấy một tấm gương một doanh nghiệp Mỹ phẩm của Nhật ở Việt Nam, thể hiện trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Đó là trường hợp của mỹ phẩm Kanebo.


Kanebo đã tự nguyện cho thu hồi 9 dòng sản phẩm bao gồm 29 mã sản phẩm của Kanebo tại Việt Nam có chứa thành phần Rhododenol (xem ở đây). Vì nghi ngờ dòng sản phẩm này có kích ứng da, cúi đầu xin lỗi người tiêu dùng, bồi hoàn lại các chi phí cho người tiêu dùng, để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dùng. Mặc dù tại Việt Nam chưa từng có trường hợp kích ứng da nào, hay người dùng gặp vấn đề gì về việc sử dụng các dòng sản  phẩm này. Điều này cho thấy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp này rất cao.


Vì vậy mà người tiêu dùng vẫn tin tưởng lượng chọn Kanebo, cũng như các sản phẩm của Nhật Bản. Nhắc tới Nhật Bản, mọi người vẫn luôn tin tưởng sản phẩm là tốt nhất, an toàn, uy tín và bảo vệ người dùng. Điều này không phải ngẫu nhiên mà có, nó đã được hình thành qua hàng thế kỷ tạo thành một nét riêng của Nhật Bản.
Xem thêm về Kanebo http://www.24h.com.vn/lam-dep/my-pham-kanebo-bai-hoc-ve-chu-tin-c145a559590.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét